ข้อมูลเกี่ยวกับตัวโปรแกรมและสิ่งที่ต้องกรอกข้อมูลในระบบ emis ประกอบด้วย
1. ข้อมูลพื้นฐานโรงเรียน ให้ตรวจสอบและแก้ไขข้อมูลพื้นฐานโรงเรียน และตรวจสอบพิกัด gis ถ้าไม่ถูกต้องให้แก้ไขให้ถูกต้อง
2. ข้อมูลครูและบุคคลากร ตอนนี้ได้นำเข้าข้อมูลจากระบบเดิมคือปี 2560 ข้อมูลอาจจะไม่ตรงกับปัจจุบัน ให้โรงเรียนตรวจสอบและแก้ไขให้ถูกต้อง
3. ข้อมูลการศึกษาเพื่อปวงชน (EFA) ให้โรงเรียนแก้ไขข้อมูลให้เป็นปี 2561 แล้วตรวจสอบข้อมูลให้ถูกต้อง
4. ส่วนระบบอื่นๆ ที่มีอยู่ในตัวโปรแกรมนั้น เป็นระบบที่พัฒนาขึ้นมาเพิ่มเติมเพื่อให้เขตพื้นที่การศึกษาและโรงเรียนมีข้อมูลใช้ในระบบเดียวกัน หากต้องการข้อมูลก็ให้โรงเรียนกรอกข้อมูลในส่วนอื่นๆ ได้ด้วย
5. ขณะนี้กำลังจัดทำระบบรายงานข้อมูลที่โรงเรียนกรอกเข้ามาในระบบ emis เพื่อให้เขตพื้นที่การศึกษา export นำข้อมูลกลับไปใช้ที่เขตพื้นที่ได้ด้วย
1. ข้อมูลส่วนตัวผู้ใช้งานใช้สําหรับการจัดการข้อมูลส่วนตัวผู้ใช้งาน คลิกที่เมนู “ข้อมูลส่วนตัวผู้ใช้งาน” เพื่อปรับปรุง/แก้ไขข้อมูลผู้ใช้งานระบบ
ผู้ใช้งานระบบสามารถปรับปรุงข้อมูลผู้ใช้งานระบบ รหัสผ่าน และเพิ่มรูปภาพผู้ใช้งานระบบได้
3. ข้อมูลพื้นฐานโรงเรียน ใช้สําหรับจัดการข้อมูลพื้นฐานโรงเรียน คลิกที่เมนู “ข้อมูลพื้นฐานโรงเรียน”
ไม่มีความคิดเห็น:
แสดงความคิดเห็น